" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Phim Sex có nội dung Aladin và Cây đèn thần cực độc






Filed under:

CLIP SEX

|


Posted by:






Kieunu



Phim Sex

có nội dung

Aladin và Cây đèn thần hay theo đúng nội dung của bộ phim này phải đặt tựa phim là “

Phim sex Aladin và cây đèn cầy

” mới đúng, phim dựa vào câu truyện cổ tích cùng tên của Ả Rập cực độc với dàn diễn viên phim con heo của Mỹ,

Phim sex

có nội dung tuy đã cũ nhưng chất lượng và nội dung thì miễn chê. Kính mời độc giả Kieunu xem Full phim sex về Aladin Va Cay Den Than, Sex Aladin Va Cay Den Than bản full chất lượng sex hd.



phim sex co noi dung aladin va cay den than


Phim Sex có nội dung Aladin


phim sex co noi dung aladin va cay den than






Tai Ola chat sex



Phim Sex HD Aladin và Cây đèn thần


phim sex co noi dung aladin va cay den than

Xem

phim sex ban dep

Aladin và Cây đèn thần

Năm Aladin 15 tuổi, có một lão phù thủy cao tay cất công từ châu Phi sang, làm quen với mẹ con Aladin để thực hiện một mưu đồ to lớn của lão. Lão dụ dỗ Aladin đến một cái hầm bí mật lấy cho lão cái đèn dầu “cũ kĩ” nằm trong đó. Khi lấy được rồi, vì Aladin nấn ná không chịu đưa cây đèn nên lão phù thủy tức giận đọc thần chú bịt kín miệng hầm để nhốt Aladin. Cái nhẫn thần mà lão phù thủy đưa cho Aladin trước khi vào xuống hầm đã giúp Aladin thoát khỏi hang. Có cây đèn thần trong tay, cuộc sống của mẹ con Aladin đã khá hơn trước. Đến năm 18 tuổi, bằng sự trợ giúp đắc lực của Thần đèn (jinni), Aladin đã cưới được công chúa Badroulbadour.

Nhiều năm trôi qua, lão phù thủy phát hiện Aladin vẫn còn sống và sống rất hạnh phúc bên nàng công chúa xinh đẹp. Lão bèn quyết lấy cho bằng được cây đèn thần. Nhờ mưu mẹo, lão dễ dàng đoạt được cây đèn thần của Aladin. Lão bắt cóc công chúa và sai Thần đèn lấy tất cả của cải đem sang châu Phi, ép công chúa phải lấy lão. Mất cây đèn thần, Aladin tiếp cận công chúa nhờ vào Thần nhẫn. Hai người lập mưu lấy lại cây đèn. Công chúa mưu lược đã dụ lão phù thủy uống thuốc độc rồi chết. Thế là Aladin lấy lại được cây đèn thần và rước công chúa về sống. Cả hai từ nay cũng không cần Thần đèn giúp đỡ nữa và họ quyết định cho Thần đèn được tự do.












Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét