" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Bắt cóc bé gái 4 tuổi vì mẹ nợ tiền







Filed under:

TIN TỨC 9X

|


Posted by:





Vì món nợ 150 triệu đồng không trả đúng hẹn, chị Oanh và con gái 4 tuổi bị một nhóm côn đồ bắt cóc và chỉ thả về khi đánh chị gãy xương sườn.



Chiều ngày 14/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Triệu Thị Nguyệt, 39 tuổi, trú tại xã Triều Khúc, huyện Thanh Trì; Nguyễn Trường Sơn, 32 tuổi và Nguyễn Sỹ Đạt, 29 tuổi, cùng ở phường Thành Công, quận Ba Đình để làm rõ các hành vi bắt cóc trẻ em, bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.


><br/></A><br/><br/>Ba đối tượng bị bắt tại công an quận Đống Đa.<br/><br/>Trước đó, ngày 11/3, Công an quận Đống Đa nhận được trình báo của anh Việt ở phường Thành Công, quận Đống Đa tố cáo Nguyệt dẫn một số thanh niên đến nhà bắt cóc con gái 4 tuổi của anh sau đó còn bắt giữ vợ anh là chị Oanh, đưa đi, đánh đập, lấy tài sản.<br/></P><br/><p><br/>Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, chị Oanh có nợ Nguyệt 150 triệu đồng và hẹn đến ngày 9/3 trả nhưng không thanh toán. Thấy con nợ không có tiền trả, Nguyệt dẫn theo Đạt và một số người khác đến nhà chị Oanh đòi nhưng lúc này, chỉ có anh Việt và con gái ở nhà, chị Oanh đi vắng. Nhằm mục đích ép chị Oanh phải trả tiền, Nguyệt bắt cháu bé đưa về nhà. Đến 4h chiều cùng ngày, anh Việt cùng bạn đến đòi con về và được Nguyệt đồng ý trả, không quên gửi theo lời nhắn “bảo con Oanh phải mang tiền đến trả đầy đủ nếu không đừng trách”.<br/></P><br/><DIV ><br/><p><br/><A href=

Tai Ola chat sex




Trong khi đó, Nguyệt bí mật bảo đàn em phục chờ con nợ về. Đến 0h30 ngày 11/3, nghe đàn em báo đã thấy chị Oanh, Nguyệt điện cho Nguyễn Trường Sơn đi theo rồi cả bọn bắt được chị này lên taxi, đưa vào nhà trọ của Sơn. Tại đây, chúng đã dùng cờ lê, kìm, sống dao đánh chị Oanh. Đến 4h cùng ngày, chúng gọi taxi để chị Oanh tự về trong tình trạng toàn thân bầm dập. Sau khi đi khám thương, các bác sĩ kết luận chị Oanh bị gãy 2 xương sường, bầm tím nhiều nơi trên người.



Theo một điều tra viên, Nguyệt từng có 2 tiền án về tội đánh bạc, Sơn và Đạt đều là những kẻ có tiền án về tội cướp tài sản. Tại nơi ở của Sơn, cơ quan điều tra thu giữ cờ lê, kìm, dao là những hung khí chúng dùng đánh đập con nợ và một khẩu súng quân dụng đã cưa nòng, cưa báng.




Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét