" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Khách đi xe hay côn đồ?







Filed under:

TIN TỨC 9X

|


Posted by:





Một nhóm thanh niên (quê ở Nghệ An và Hà Tĩnh) đã dùng gậy sắt… uy hiếp, đánh trọng thương lái xe, phụ xe và hành khách phải cấp cứu.



Nhiều hành khách kể lại, khoảng lúc 21h30 tối 14-3, xe khách BKS 19 LD- 0057 (tuyến Đăk Lăk- Phú Thọ) đến địa phận giáp ranh cầu Trung Chỉ (quốc lộ 1A- thuộc địa phận Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thì có 6 đối tượng đón xe khách xin đi về quê với giá thoản thuận là 600 ngàn đồng. Phương án thanh toán là trả trước cho nhà xe 300 ngàn đồng, khi nào về tận quê xuống xe mới trả nốt số còn lại và được nhà xe chấp thuận.



Tuy nhiên, khi xe vừa đi được khoảng 1km thì 6 đối tượng vừa lên xe đã gây gổ và có lời qua tiếng lại với người nhà xe. Lập tức 6 đối tượng trên rút ống típ nước, gậy sắt (dài khoảng 1 mét), dây lò xo có gắn một đoạn ống típ sắt (mang sẵn) đánh túi bụi phụ xe Trịnh Thú và một lái xe khác là Nguyễn Hoàng Hoa vừa ngủ dậy khiến anh chảy máu ngã quỵ trên xe.

 border=

Hai đối tượng bị bắt tại hiện trường. Mấy ông con gấu quá
 border=






Tai Ola chat sex




Thấy vậy, nhiều hành khách trên xe đã đứng ra can ngăn thì 2 trong những số hành khách cũng bị bọn chúng dùng hung khí trên đánh ngã trên xe. Tiếp đó, một trong 6 đối tượng giật cần số và tiến tới để đánh anh Nguyễn Thành Trung (người đang điều khiển xe). Liền lúc đó, anh Trung hét lớn: Tôi chỉ là người lái xe thuê, và kịp đánh xe tấp vào lề đường (đoạn ngay cầu Trung Chỉ). 6 đối tượng trên tiếp tục lôi anh Nguyễn Hoàng Hoa và Trịnh Thú xuống xe đánh tiếp đánh đến các anh khi gục xuống.



Chưa dừng tại đó, 6 đối tượng trên còn đập vỡ hàng loạt tấm kính trong và ngoài xe khách này.



Phát hiện xảy ra đánh nhau có, người dân hai bên QL1A đã chạy ra và hô hoán. Lập tức, một tổ trinh sát công an hình sự TP Đông Hà đang làm nhiệm vụ gần đó cũng kịp thời có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ và đã bắt Nguyễn Văn Sơn (SN 1988); Lê Văn Khoa (SN 1993) và tên Minh (quê Nghệ An), 3 đối tương còn lại chạy trốn.



Anh Nguyễn Hoàng Hoa và Trịnh Thú và hai hành khách bị đánh đã được người dân địa phương đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị ngay trong đêm.

 border=

Hung khí gây án của 6 đối tượng.



Tại cơ quan công an, 3 đối tượng bị bắt khai báo, là thợ hàn sắt với giá 100 ngàn đồng/ngày cho Công ty Cổ phần Cát Trường Thịnh, hiện đang xây dựng Bệnh viện Đa khoa mới của tỉnh Quảng Trị gần một tháng.



Do công việc tại Quảng Trị đã hết nên cả nhóm ra đón xe về quê. Tuy nhiên, khi nghỉ việc tại công trình trên chủ thầu chỉ cho ứng mỗi người vài trăm ngàn đồng để về quê, số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi hoàn tất công trình. Mặt khác, chủ thầu chưa trả hết tiền công là để thuận tiện cho việc sẽ gọi các đối tượng trên quay lại làm việc khi có việc làm.

Đối tượng Khoa thừa nhận, trước lúc lên xe, bọn chúng đã có ăn nhậu tại một quán nhậu ven đường và đi hát karaoke.



Hiện Công an TP Đông Hà đang điều tra vụ việc trên.




Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét