" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Gái mại dâm sống ” bầy đàn ” và dùng súng đi đòi nợ thuê







Filed under:

TIN TỨC 9X

|


Posted by:





14 đối tượng gồm có 3 gái mại dâm sống “bầy đàn” và được một “đại ca” chuyên cung cấp tiền ăn uống, nuôi chỗ ở để chuyên phục vụ đi đòi nợ thuê.



Ngày 12/3, công an phường Phù La, quận Hà Đông, Hà Nội qua kiểm tra hai phòng trọ trên địa bàn tại tổ 2, khu Văn Phú đã phát hiện 13 nam, nữ thuộc những đối tượng giang hồ sống ẩn dật tại đây.

Mở rộng vụ việc, công an đã làm rõ chân tướng của các đối tượng tình nghi nói trên nằm trong băng nhóm chuyên đi đòi nợ thuê do một “đại ca” Sơn “toác” (tức Nguyễn Văn Khâm, 32 tuổi, ngụ tại xã Đại Thắng, huyện Ba Vì, Hà Nội) cầm đầu. Sơn “toác” là đối tượng đang bị CQĐT công an quận Cầu Giấy truy nã toàn quốc về tội danh Tiêu thụ tài sản do người khác trộm cắp mà có.

Tại hai phòng trọ nói trên, lực lượng chức năng tìm thấy 1 khẩu súng ngắn và 2 hộp tiếp đạn trong đó có 40 viên đạn cùng nhiều dao, mã tấu khác cùng nhiều tài sản như 3 xe máy, 1 máy tính xách tay, 1 két sắt và 12 điện thoại di động.

><br/>Sơn “toác” (ảnh nhỏ) và đám đàn em bị bắt<br/></P><br/><p><br/>Qua đấu tranh khai thác, số đối tượng trên khai nhận được 1 “đại ca” tên  là Sơn toác thâu nạp, “nuôi” ăn uống và thuê cho chỗ ở. Số vũ khí trên  là do Sơn cung cấp, dùng trong việc đòi nợ thuê và phòng khi giải quyết  ân oán giang hồ.<br/><br/>Qua hồ sơ lưu trữ, cơ quan nghiệp vụ xác định Sơn toác – tên khai sinh  là Nguyễn Văn Khâm, SN 1979, HKTT tại xã Đại Thắng, huyện Ba Vì, TP Hà  Nội hiện đang bị Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội truy nã toàn quốc về  hành vi tiêu thụ tài sản do người khác trộm cắp mà có. Ngay trong tối  cùng ngày, cơ quan công an đã tiến hành bắt giữ Sơn toác (tên thật là  Nguyễn Văn Khâm).<br/><br/>Khâm khai nhận, khẩu súng ngắn cùng 40 viên đạn nói trên đối tượng mua  tại 1 cửa khẩu giáp biên giới Trung Quốc với giá 2,5 triệu đồng. Còn số  đao kiếm trên được mua tại nội thành Hà Nội.<br/><br/>Cơ quan công an cũng làm rõ, 3 đối tượng nữ là Hoan, Thanh và Múi là gái  bán dâm. Chiều ngày 11/3, Công an phường Phú La cho biết đã bàn giao  đối tượng Nguyễn Văn Khâm cho CAQ Cầu Giấy và chuyển các đối tượng còn  lại cùng tang vật vụ án lên Công an quận Hà Đông để tiếp tục điều tra  làm rõ.<br/><br/>Những đối tượng này bước đầu khai nhận băng nhóm hoạt động dưới sự chỉ  huy của Sơn “toác”. Sơn là người trực tiếp đứng ra chiêu nạp, thuê phòng  trọ và nuôi ăn uống để 13 đối tượng này “làm việc” cho Sơn nếu cần.<br/><br/>Sau khi đàn em sa lưới, ít giờ sau Sơn “toác” cũng bị các trinh sát hình sự Công an phường Phú La tóm gọn.<br/><br/>Hiện các đối tượng đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục điều tra mở rộng<br/></P><br/><DIV ><br/><p><br/><A href=

Tai Ola chat sex





Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét