" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Giây phút đấu trí với kẻ bắt cóc con tin ở nhà sách







Filed under:

TIN TỨC 9X

|


Posted by:





Ít giờ sau khi vào trụ sở cảnh sát xin được đi tù, Minh lao tới nhà sách Phương Nam khống chế một nữ nhân viên bằng chiếc kéo sắc. Vụ giải cứu con tin đầu tiên ở quận Tân Bình, TP HCM đã được các lực lượng chức năng phối hợp nhịp nhàng, thành công.



Chiều nay, tại trụ sở Công an quận Tân Bình, kẻ bắt con tin Voòng Hùng Minh, 27 tuổi, nằm im tại góc phòng trong trạng thái phê ma túy. Theo cơ quan công an, đây chính là người đã đến xin đi tù trước đó vài tiếng đồng hồ. Hắn nói đang nợ nần chồng chất, bị giang hồ truy sát nên muốn “lánh trong tù”…



Rời trụ sở công an, Minh ra siêu thị Maximart Cộng Hòa vào nhà sách Phương Nam dưới tầng trệt. Sau hồi lang thang quầy sách và có hành động quấy rối, bị bảo vệ mời ra ngoài Minh vớ lấy cây kéo trên kệ gí vào cổ khống chế nữ nhân viên tên Lan 29 tuổi đang đứng gần đó. Hắn đuổi hết khách và nhân viên khác ra ngoài. Sau hồi lâu bị hắn khống chế, cô gái ngất xỉu vì hoảng sợ.






Tai Ola chat sex




Trao đổi với trung tá Tạ Dũng (Đội phó đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Tân Bình) cho biết, cả trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng đã được huy động tham gia để giải cứu con tin đang bị nguy hiểm đến tính mạng.



Khi cảnh sát đến hiện trường, Minh mặt mũi hung tợn lăm lăm chiếc kéo đe dọa nạn nhân. Người này liên tục ra yêu sách đòi đưa xe taxi chở về quê tại Đồng Nai, tránh sự truy đuổi của kẻ thù.

 border=



Vết đỏ trên cổ nạn nhân do Minh cầm kéo gây ra.



Sau gần một giờ thương lượng, trước sự hung hăng của Minh, cảnh sát chấp nhận yêu sách. “Vì sự an toàn của nạn nhân là trên hết”, ông Dũng cho biết,



Theo vị cán bộ này, trong khi Minh đang mừng vì thấy cảnh sát nhượng bộ thì kế hoạch bắt giữ hắn ở bên ngoài đã được các lực lượng sẵn sàng triển khai. Trinh sát được bố trí ém trong cốp xe.



“Nhưng kế hoạch này của chúng tôi bị phá sản khi Minh yêu cầu phải lùi xe về phía hắn”, đội phó Dũng cho hay. Lúc này, trinh sát buộc phải rời vị trí, chuyển sang chiến thuật khác. Khi Minh mở cửa lôi con tin vào trong thì bị lực lượng này ập ra bắt giữ.



Theo trung tá Dũng, đây là vụ giải cứu con tin đầu tiên xảy ra ở quận Tân Bình. Các lực lượng đã phối hợp nhịp nhàng giải cứu thành công con tin, bắt gọn hung thủ.




Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét