" "

model trains for beginners 728 x 90 728 x 90

Video vụ Bạo loạn tại bệnh viện Bắc Ninh






Filed under:

CLIP SEX

|


Posted by:





..Vào khoảng sáng ngày 21-4-2012 tại Bắc Ninh, hàng trăm người dân mang theo thi hài, di ảnh nạn nhân kéo đến vây kín bệnh viện đa khoa Kinh Bắc biểu tình phản đối. Thông tin ban đầu cho biết, do sự tắc trách của các y bác sĩ nơi đây đã dẫn đến cái chết oan uổng của hai mẹ con thai phụ là chị Trần Thị Loan.



Rất đông người dân Bắc Ninh nghe tin cũng đến để ủng hộ gia đình nạn nhân, đồng thời thể hiện sự bất bình đối với bệnh viện. Lực lượng công an được huy động để giữ gìn trật tự, trong khi các y bác sỹ đã trốn khỏi bệnh viện.



Gia đình nạn nhân treo di ảnh của chị Trần Thị Loan ngay trước cổng chính bệnh viện, đồng thời bắc loa và phun sơn lên tường bệnh viện với các biểu ngữ: “Bác sĩ giết 2 mạng người” , ” Bệnh viện Kinh Bắc giết 2 mạng người”, “Pháp luật ở đâu chưa thấy”






Tai Ola chat sex




Theo tin từ những người có mặt tại hiện trường, gia đình nạn nhân yêu cầu bệnh viện phải trả lời và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con chị Loan.



Công an thành phố Bắc Ninh đang phong tỏa khu vực xung quanh bệnh viện không cho người dân tiếp tục đến. Hiện tại đoạn đường Trần Hưng Đoạn qua bệnh viện đã tắc ngẽn vì người dân đang kéo đến ngày một đông






Sau khi đập phá một số khu vực trong bệnh viện, người nhà nạn nhân đã đào huyệt tại tiền sảnh bệnh viện, gia đình nạn nhân cũng đòi chôn hai mẹ con sản phụ Loan tại đây.



Toàn cảnh về vụ bạo loạn ở Bắc Ninh, đào huyệt đòi chôn sản phụ giữa viện


Vụ việc sản phụ Trần Thị Loan (SN 1978, ở làng Chọi, xã Khúc Xuyên, TP. Bắc Ninh) đột ngột tử vong tại bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc (khu số 10 đường Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh) đã đặc biệt thu hút sự chú ý của dư luận sau khi gia đình chị bức xúc kéo đến bệnh viện đòi làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai mẹ con chị.












Toàn cảnh về vụ bạo loạn ở Bắc Ninh, đào huyệt đòi chôn sản phụ giữa viện

Đào huyệt tại sảnh, đòi chôn nạn nhân tại BV











Toàn cảnh về vụ bạo loạn ở Bắc Ninh, đào huyệt đòi chôn sản phụ giữa viện












Toàn cảnh về vụ bạo loạn ở Bắc Ninh, đào huyệt đòi chôn sản phụ giữa viện

Lực lượng chức năng căng mình ngăn cản người dân gây rối tại bệnh viện.



Share on Google Plus

About phanmem2019

250 x 250
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét